CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NỘI THẤT HOÀNG GIA

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và thi công nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn, chuỗi showroom, spa, nhà hàng, siêu thị, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, nội thất bằng gỗ uy tín tại Việt Nam. Với mong muốn tìm kiếm,mở rộng thị trường với phương châm “Xây tâm – Dựng tín”.
Chúng tôi luôn mong mỏi được là đối tác, là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cho Quý khách.

Câu chuyện về D'Lema

Xuất phát điểm với vai trò nhà thầu chính, Nội Thất Hoàng Gia thấu hiểu sâu sắc những khó khăn mà các chủ thầu gặp phải, và sự trăn trở khi tìm một nhà thầu phụ chất lượng để yên tâm giao phó công trình. Với phương châm “Xây Tâm – Dựng Tín”, chúng tôi quyết tâm trở thành một nhà thầu phụ uy tín, giải quyết mọi bài toán khó với sản phẩm chất lượng cao và tốc độ thi công thần tốc! Luôn hoạt động 200% công suất, sự tỉ mỉ, chỉn chu tới từng chi tiết, công xưởng 1500m2 và đội ngũ nhân sự tâm huyết với nghề của chúng tôi chắc chắn có thể làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Hoạt động mạnh mẽ và dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực sản xuất thi công nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn, spa, showroom, nhà hàng… – Nội Thất Hoàng Gia tự tin là công xưởng nội thất bằng gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi đặt từng bước chân trên hành trình vạn dặm, chinh phục thị trường nội thất, thỏa mãn mong muốn của hàng triệu khách hàng!

Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

SỨ MỆNH

  • Hội tụ “năng lượng, đam mê, sáng tạo” kiến thiết xây dựng những công trình là niềm kiêu hãnh của cộng đồng, trường tồn với thời gian.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Chất lượng tuyệt hảo
  • Trung thực tuyệt đối
  • Niềm đam mê và nghị lực phi thường
  • Phát triển năng lực, sự nghiệp cá nhân

8 cam kết vàng từ D'Lema

Trong suốt nhiều năm qua, Nội Thất Hoàng Gia đã trở thành công xưởng uy tín của các Kiến trúc sư, Công ty thiết kế và các nhà thầu xây dựng lớn nhờ việc thực hiện tận tâm 8 CAM KẾT VÀNG:

1. Tiến độ sản xuất THẦN TỐC 3 ngày/căn hộ 3 phòng ngủ.
2. Sản phẩm CHẤT LƯỢNG CAO: 100% các công trình được nghiệm thu ngay sau khi thi công.
3. Sản lượng 200 tấm/ngày được cắt bằng máy CNC trung tâm trên quy mô nhà xưởng 1500m2.
4. Được sử dụng Văn phòng tại các tỉnh/Tp: Hà Nội, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc để đón tiếp Khách hàng
5. Tặng 1000+ Model 2D, 3D, Catalogue – Tư liệu tuyệt vời cho ý tưởng thiết kế của bạn
6. Sản phẩm gia công, hoàn thiện trên nền được trải thảm, đảm bảo không trầy xước
7. Cấp quyền giám sát tại công trình thông qua hệ thống camera
8. Sản phẩm được liên kết hoàn toàn bằng cam, chốt

Với mục tiêu KẾT NỐI GIÁ TRỊ – HỢP TÁC THÀNH CÔNG, chúng tôi tin rằng việc đồng hành cùng Quý đối tác sẽ tiếp tục đem đến sự hài lòng cho Quý Khách hàng và sự Thành công cho chúng ta.