Xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng tại Hà Nội

333

Bạn đang cần tìm kiếm xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng tại Hà Nội? Với vô vàn những xưởng gỗ, quy mô khác nhau trên địa bàn Hà Nội, đâu là xưởng sản xuất uy tín? Hãy đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng tại Hà Nội sẽ giúp bạn có được những sản phẩm nội thất ưng ý.

  1. Tại sao cần phải sản xuất đồ nội thất gỗ?

Mỗi gia đình, mỗi không gian sống và làm việc đều không thể thiếu những sản phẩm nội thất. Tùy thuộc vào mức độ đầu tư của gia chủ, những công trình sẽ có nội thất khác nhau. Có gia đình lựa chọn nguyên liệu gỗ tự nhiên để sản xuất đồ nội thất như gỗ óc chó, gỗ sồi nga, gỗ tần bì, cũng có gia đình yêu thích vật liệu gỗ công nghiệp như MFC, Acrylic, MDF, … để làm đẹp không gian sống. Đôi khi, khách hàng lại thích kết hợp cả gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên để tạo nên điểm độc đáo. Vậy, thế mạnh của đồ nội thất gỗ là gì?

  • Mang lại không gian sống hoàn mỹ.
  • Thân thiện, gần gũi với con người và môi trường.
  • Đầy đủ công năng sử dụng.
  • Sản phẩm vừa đẹp, vừa sang.

Các chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nội thất cho rằng, đồ nội thất gỗ mang tới cho người trải nghiệm cảm giác ấm áp, thân thiện, gần gũi và hạnh phúc. Đây cũng là lý do, người tiêu dùng luôn yêu thích và tìm kiếm đồ nội thất gỗ cho không gian sống của họ.

  1. Xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các xưởng sản xuất đồ gỗ gia đình với quy mô khác nhau. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất đồ gỗ đều có mẫu mã, hệ thống máy móc, quy trình đa dạng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất đẹp, chất lượng thì không phải dễ dàng.

Bạn đang chiêm ngưỡng một trong những sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ Nội thất Hoàng Gia.

Nội thất Hoàng Gia được biết đến không chỉ là xưởng sản xuất đồ gỗ quy mô lớn (1.500m2), mà còn được đánh giá cao về mức độ uy tín, quy trình chuyên nghiệp. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nội thất, từng là nhà thầu chính, thấu hiểu khó khăn khi tìm kiếm các nhà thầu phụ, Nội thất Hoàng Gia hiểu được khách hàng cần gì, cũng như hiểu được vẻ đẹp của sản phẩm mang lại. Đối với sản xuất đồ gỗ, Nội thất Hoàng Gia mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp:

  • Xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng với gỗ tự nhiên:

Với gỗ tự nhiên, Nội thất Hoàng Gia sử dụng chất liệu tốt nhất cho khách hàng như gỗ óc chó, gỗ sồi nga, gỗ tần bì, … Các nguyên liệu này thường được nhập khẩu chính ngạch và được xử lý theo tiêu chuẩn Châu Âu chống ẩm, mối mọt và chống cong vênh. Bởi vậy, khi đưa vào sử dụng, khách hàng sẽ không phải lo lắng về nhược điểm của chất liệu gỗ. Hơn hết, những sản phẩm gỗ tự nhiên này 100% màu đẹp, bám sơn, bám đinh vít, …

Không gian sống được trang trí bằng các sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên sẽ gia tăng sự sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là lý do đồ gỗ tự nhiên luôn là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng. 

Với thế mạnh về quy mô lớn, ứng dụng công nghệ hiện đại, hệ thống máy móc được trang bị kỹ lưỡng, kết hợp cùng quy trình sản xuất khép kín, Nội thất Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm trực tiếp quy trình sản xuất ngay tại xưởng. 

  • Xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng với gỗ công nghiệp:

Gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng và đẳng cấp, thế nhưng giá thành lại khá cao. Đây cũng là lý do, bên cạnh gỗ tự nhiên, nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiểu về đồ nội thất được sản xuất từ gỗ công nghiệp. 

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, Nội thất Hoàng Gia mang đến quy trình sản xuất đồ gỗ công nghiệp hiện đại. Theo đó, đồ nội thất gỗ công nghiệp được sản xuất từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau, tùy thuộc vào độ “chịu chi” của khách hàng. Bên cạnh đó, Nội thất Hoàng Gia cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chất liệu gỗ công nghiệp phù hợp cho không gian sống với đầy đủ công năng. 

Đồ gỗ nội thất chất lượng sẽ góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo.

Ngoài gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, khách hàng đến với Nội thất Hoàng Gia còn có thể kết hợp các loại gỗ này với nhau để mang lại sản phẩm tối ưu nhất. Nội thất Hoàng Gia cũng ghi điểm với khách hàng bằng tiến độ sản xuất thần tốc (3 ngày/ căn hộ 3 phòng ngủ); 100% sản phẩm được nghiệm thu ngay sau khi thi công; sản lượng ấn tượng với 200 tấm/ ngày được cắt bằng máy CNC trung tâm trong quy mô nhà xưởng 1.500m2; …

Nội thất Hoàng Gia – xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng tại Hà Nội xứng đáng là thương hiệu uy tín được hàng triệu khách hàng “chọn mặt, gửi vàng”. Liên hệ hotline 0824 577 777 để nhận ngay chiết khấu hấp dẫn!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here